Thursday, February 20, 2014

อาจจะ เพียงแค่ วิธีการที่เรา มีชีวิตอยู่

นี้ไม่ได้เกี่ยวกับ รางวัลและการลงโทษ ในที่สุด บางทีมันอาจจะ เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ประสบการณ์ อาจจะ ไม่มีการ ตัดสินใจ ของแต่ละคน ที่นี่

ผมไม่ได้ ตัดสินใจ หรือเลือก ที่จะเกิด ผมไม่ได้ ตัดสินใจว่า ที่ไหนหรือเมื่อไหร่ ผมเกิด ซึ่งเป็น พ่อแม่ของฉัน พี่น้อง ฯลฯ ผมไม่ได้เลือก เพศ ของฉัน ผมหรือ สีตา ฉันไม่ควบคุม ล้าน ทำงานของร่างกายทำให้ ร่างกายของฉัน ยังมีชีวิตอยู่ ทุกวินาที ผมไม่ เลือกเวลา หรือ วิธีการที่ฉัน ตาย

ฉันเชื่อว่า ฉันสร้าง ความคิด แต่ ฉัน จริงๆ ฉันมีความคิด สิ่งที่จะเป็น ความคิด ต่อไปของฉัน ไม่มี ถ้าฉัน เลือก หรือ การสร้าง ความคิด ของตัวเอง ว่าทำไม ฉันจะ ไม่ รู้จักพวกเขา ล่วงหน้า มนุษย์ ได้เคยสร้าง อะไร โดยไม่ ใคร่ครวญ มันได้หรือไม่ ทำไมฉัน ไม่หยุดไหล ต่อเนื่อง ของความคิด ?

ผมเชื่อว่า ผมทำ ทางเลือก อย่างต่อเนื่อง ระหว่างตัวเลือก มาก แต่ ฉัน จริงๆ การตัดสินใจของ ฉันจะทำให้ ทุกคน ขึ้นอยู่กับ สถานการณ์ ที่มือ หรือ " คือสิ่งที่ " ตั้งแต่ " สิ่งที่ " ไม่สามารถเปลี่ยนแปลง หรือ ได้รับผลกระทบ ใน ทางใดทางหนึ่ง คือการตัดสินใจ ที่แตกต่างกัน ที่เคยอยู่ใน ภาพใน ครั้งแรกได้อย่างไร นอกจากนี้หาก คิดที่ ไหล จากเหนือ แล้ว เห็นได้ชัดว่า เพื่อให้มี การตัดสินใจ

เป็น สมองของ คอมพิวเตอร์ เนื้อหรือไม่ หรือจะเป็นเพียง เยื่อหุ้มเซลล์ และ โครงสร้างของเซลล์ ที่มีความสำคัญ กับกิจกรรม ไฟฟ้า ? คือ กิจกรรมไฟฟ้า สร้างขึ้นภายใน หรือ ภายนอก ไม่ เนื้อเยื่อของมนุษย์ ผลิตกระแสไฟฟ้า หรือ ไฟฟ้า ? ผมไม่เชื่อว่า ร่างกาย ที่เคย สร้าง จิต และสมอง ทางกายภาพ ในขณะที่ คิด เป็น จิต บางที ความคิดของเรา ไหลจาก แหล่ง เดียวกันกับที่ นำเรา ที่นี่ ในสถานที่แรก บางคนบอกว่า ดี สมองจะเห็นได้ชัด ในการควบคุม เพียงแค่ มองไปที่ ผู้ที่มี ความเสียหายของสมอง และแจ้งให้ทราบ การขาด ฟังก์ชั่น แต่ถ้า มา เรา คือการสร้าง และการใช้ชีวิต ที่เราอาศัยอยู่ ในลักษณะ ที่จะปรากฏ เป็น จริง เรา จะ ไอที ยังไม่ สร้างเงื่อนไข ทางร่างกายและจิตใจ ที่จะทำให้ ทุกอย่าง ตกอยู่ ในสถานที่ ที่เหมาะสม ?

เพียง แต่ ตอนนี้ มี นั่นหมายความว่า ทุกอย่าง ที่เกิดขึ้น ในขณะนี้ จากบิ๊กแบง ไปยังโทรศัพท์ มือถือ สงครามกลางเมือง จะโกรธ ไดโนเสาร์ จะ กิน เหยื่อ ที่มีขนาดเล็ก สงครามโลกครั้งที่ 1 จะโกรธ เช่นเดียวกับ สงครามโลกครั้งที่ 2 , 3 และ 4 ไชคอฟสกี เป็น ยุ่ง แต่งการเคลื่อนไหว ในสามของ เปียโน ไอสไตน์ นักฟิสิกส์ และ อื่น ๆ อีกมากมาย สรุป มานานแล้ว ว่าเวลาและ พื้นที่ ที่ไม่อยู่ ในความเป็นจริง

ประสบการณ์ ทั้งหมด ที่เกิดขึ้น พร้อมกัน ในขณะนี้เป็น หนึ่งในการแสดงออก ผ่านประสบการณ์ ที่ไม่มีที่สิ้นสุด ไม่มี ทอม หรือ แมรี่ เพียง ทอม และแมรี่ เป็น ประสบการณ์ ทุกคนจะต้อง เกิดขึ้น จะต้องมี ฮิตเลอร์ จะต้องมีบิลลี่ เกรแฮม ไม่มีใคร เลือก อย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่มี แยก พระเจ้า บาป ตัดสิน ลงโทษ หรือรางวัล เป็น มี ความผิด หรือไม่มี โทษเป็น มีอีกอย่างหนึ่ง ที่น่าภาคภูมิใจ กว่า หรือ ไม่ มีอีกอย่างหนึ่ง ที่ จะด้อยกว่า หรือ ไม่ ละอายใจ

ประสบการณ์ ทั้งหมด ขณะนี้ มันเป็นถ้าแผนที่ ยักษ์ ที่มีอยู่บน ซึ่งจะปรากฏ ทุกเหตุการณ์ ที่เป็นไปได้ สถานการณ์ หรือกิจกรรม แต่ใน ประสบการณ์ที่ จำกัด นี้เรา สำรวจมัน น้อย เช่นเดียวกับ มือ ถือ แว่นขยาย ขณะที่ แก้ว จะถูกย้ายไป เป็นเหตุการณ์ ที่แตกต่างกัน จะปรากฏขึ้น

คุณอาจจะ คิดว่า การที่คุณ บอกว่า ไม่มีใคร เป็น ผู้รับผิดชอบในการ กระทำ ของพวกเขา ฉันแค่ ทำสิ่งที่ และพิจารณามัน ทั้งหมด ชะตากรรม ? เราเป็น สิ่งที่เรามี ส่วนมากของเรา รู้สึก รับผิดชอบ และจะ ดำเนินการตาม ถ้าเรา ขาดความรับผิดชอบ ที่เรา จะ ดำเนินการตาม ไม่มีใครที่ จะโยน ศีลธรรม ของพวกเขา ที่จะ ลม กับ รัฐธรรมนูญ ขั้นพื้นฐาน ของพวกเขา คำถามคือ เป็นสิ่งที่ รัฐธรรมนูญ ขั้นพื้นฐานของเรา ที่เรา พัฒนา ? แน่นอน ว่า เป็นความเชื่อ ของมวลชน แต่ผม ไม่เชื่อว่า ใครก็ตามที่ มีการเปลี่ยนแปลง อะไร โดยพยายาม จำเป็นอย่างยิ่งที่ ลงไป ที่ ความคิด กำเนิด ถ้าเรา เป็นจริง ในการสร้าง ความคิด แล้วใช่ เรา พยายาม ที่จะปรับปรุง แต่ถ้า ความคิด ไหล จากเหนือ พยายามที่จะ เปลี่ยนแปลงหรือ ปรับปรุง ไร้ประโยชน์ เพียงแค่ ต่อต้าน " สิ่งที่ "

ใน ความคิดของฉัน มีเพียง " คือสิ่งที่ " เราไม่ สามารถมีอิทธิพลต่อ การเปลี่ยนแปลง หรือแก้ไข ได้ใน ทางใดทางหนึ่ง ถ้าเรา มีการควบคุม ใด ๆ ก็เป็นเพียง ใน วิธีการที่เรา ตอบสนองต่อ สิ่งที่เป็น ทั้งที่เรา ยอมรับว่า ที่ไม่สามารถ จะแตกต่างกัน หรือเรา ต่อต้าน หมายถึง การยอมรับ ความพึงพอใจ ในขณะที่ ความต้านทาน หมายความว่า ไม่พอใจ คาร์ล จุง กล่าวว่า " สิ่งที่เรา ต่อต้าน ยังคงอยู่ "

ไม่มี แยก ที่สมบูรณ์แบบ พระเจ้า สร้าง มนุษย์ ไม่สมบูรณ์ และเรียกร้อง ให้พวกเขา แสวงหาการอภัยโทษ ของเขาสำหรับ ความไม่สมบูรณ์ เขาให้ พวกเขาเป็น เชื่อ พยายามที่จะ ทำให้การทำงาน ด้วยการพูดว่า พระเจ้าไม่ได้สร้าง ความไม่สมบูรณ์ เราเลือก มัน แต่คำไม่มีรากฐาน มันเป็น ไปไม่ได้สำหรับ มนุษย์คนใด เพื่อให้บรรลุ ความสมบูรณ์แบบ ดังนั้น ทางเลือกที่ อิสระ หรือ ไม่ได้อยู่ใน ภาพ

พระเจ้าเป็นสิ่งที่ ทุกคน และทุก พระเจ้า

มี สติ เพียงอย่างเดียวคือ

ฉัน ไม่ได้ รู้ว่าสิ่งที่ หรือวิธี นี้ "รู้ หรือ รับรู้ " จะมีวิวัฒนาการ หลังจาก ประสบการณ์นี้ หมดอายุ แต่ ฉันจะรู้ได้ อย่างน้อยที่สุดก็ เพื่อความพึงพอใจ ของตัวเอง นั่นคือ ว่ามีเพียง สติ และ นิรันดร์ ในขณะนี้และ I AM ... ไอที

No comments:

Post a Comment